สอบถามการปรับปรุงระบบข้อมูลคนค้ำ
Posted: นวพร บำรุงกลาง Date: 2020-06-30 15:32:37
   
 

สวัสดีค่ะ  ขอทราบเรื่อง การปรับปรุงระบบข้อมูลคนค้ำ เนื่องจากข้าพเจ้า  เลขสมาชิก  020319  ได้เคยสอบถามไปแล้วถึง  2  ครั้ง คือ 

ครั้งที่  1  เมื่อวันที่  16  มิถุนายน  2563  ลำดับที่  29460  เรื่อง  ขอสอบถามการลบ

             ข้อมูลจากระบบผู้ค้ำประกันบุคคลอื่น

ครั้งที่  2  เมื่อวันที่  22  มิถุนายน  2563ลำดับที่  29510  เรื่อง  ติดต่อเจ้าหน้าที่

            ประจำจังหวัดอุทัยธานีไม่ได้เลยค่ะ

        ***  ซึ่งคนกู้ได้ส่งเอกสารเปลี่ยนคนค้ำ  และคณะกรรมการได้อนุมัติให้เปลี่ยนคนค้ำได้ตั้งแต่เดือน  พฤษภาคม  2563  เป็นที่เรียบร้อยแล้ว    ณ วันนี้  วันที่  30  มิถุนายน  2563  ซึ่งได้ล่วงเลยระยะเวลามาเดือนกว่าแล้ว  ก็ยังไม่มีการแก้ไขข้อมูลคนค้ำในระบบดังกล่าว  จากการโทรไปประสานกับเจ้าหน้าที่ประจำจังหวัดๆ ได้แจ้งว่า  อยู่ในขั้นตอนการเสนอให้ผู้มีอำนาจลงนาม  ข้าพเจ้าขอสอบถามว่า  ในการเสนอเอกสารให้ผู้มีอำนาจลงนาม  จะต้องให้ลงนามกี่ท่านค่ะ  เหตุใดจึงใช้เวลานานมากขนาดนี้ ขอคำตอบที่ชัดเจนนะคะ 

 
 

   
 
 
ความคิดเห็นที่ 1  
โดย:Admin   Date: 2020-06-30 17:09:05
 
 
 

ประสานเจ้าหน้าที่ประจำจังหวัดอุทัยธานีตรวจสอบข้อมูลให้เรียบร้อยแล้วค่ะ

สอบถามเพิ่มเติม เจ้าหน้าที่ประจำจังหวัดอุทัยธานี 092-3917115

 
   
 
 
ความคิดเห็นที่ 2  
โดย:นวพร บำรุงกลาง  Date: 2020-07-02 09:45:12
 
 
  ก็เป็นคำตอบเดิมๆ ขอให้ผู้มีอำนาจช่วยมาตอบให้กระจ่างด้วยค่ะ 0872400299
 
 
   
 
    ร่วมแสดงความคิดเห็น
 
ทะเบียน:
รหัสผ่าน:
 
 
 

soatsolution โปรแกรมสหกรณ์ สหกรณ์ออมทรัพย์ สหกรณ์ฯ