รู้สึกการทำงานและการตอบคำถามของเจ้าหน้าที่แต่ละท่านไม่ตรงกันเลย ท้าวความน่ะค่ะ ส่งเอกสารปรับปรุงโครงสร้างหนึ้ เอกสารถึงสหกรณ์ ลงระบบรับวันที่ 19 มีนาคม 2564 แต่ในระบบสมาชิกได้ตัดออกจากการเป็นสมาชิกวันที่ 20 มีนาคม 2564 (ความรู้สึก ณ ตอนนั้น ทำไม ๆๆๆๆ)จึงได้โทรประสาน แต่ไม่ได้ถามชื่อเจ้าหน้าที่ว่าท่านใดเป็นคนรับสายและเป็นคนแนะนำขั้นตอนการกลับเข้ามาเป็นสมาชกใหม่โดยท่านได้แนะนำว่า ให้โหลดเอกสารการกลับเข้ามาเป็นสมาชิกใหม่ ให้โอนชำระค่าสมัครค่าหุ้นรวมขั้นต่ำ 400.- ส่วนเอกสารปรับปรุงโครงสร้างหนี้ให้ใช้ตัวเดิมได้ (เอกสารที่ส่ง วันที่ 19 มีนาคม2564).........มาวันนี้เอกสารการกลับเข้าเป็นสมาชิกส่งถึงเจ้าหน้าที่ โดยท่านนี้ได้โทรมาแจ้งว่า เอกสารส่งไม่ครบโดยที่ยังขาดเอกสารชุดการปรับปรุงโครงสร้างหนี้ .... อ้าว++ ก็ไหนบอกไหนแจ้งว่าใช้ชุดที่ส่งวันที่ 19 มีนาคม 2564 ได้เลย ทำไมล่ะ เจ้าหน้าที่ละท่านแนะนำ ประสานข้อมูลให้สมาชิกไม่เหมือนกันเลย แย่น่ะค่ะ สรุปตอนนี้ ก่ต้องส่งไปให้ใหม่อีกเหรอ น่าเบื่อเน๊าะ
|