ติดต่อเจ้าหน้าที่สหกรณ์เป็นภารกิจที่แสนยากลำบาก
Posted: วเรณยา สุขวรรณ Date: 2025-12-22 15:05:52
   
 

การโทรติดต่อเจ้าหน้าที่สหกรณ์ ไม่ว่าจะเป็นส่วนงานด้านไหน ติดต่อยากมากและเมื่อติดต่อได้ก็ไม่สามารถจะตอบคำถามให้สมาชิกได้รับทราบได้แบบเข้าใจชัดเจน และการดำเนินการขั้นตอนช้ามาก ทั้งนี้เมื่อเราติดต่อเจ้าหน้าที่ได้ ทำไมต้องรีบตัดสายวางสาย ทั้งๆที่สมาชิกยังมีคำถามและยังไม่เข้าใจในสิ่งที่ต้องการอยากทราบ  และงานเงินกู้สามัญ หากเจ้าหน้าที่ไม่เพียงพอ ให้เพิ่มคนค่ะ ดึงมาจากส่วนงานอื่นที่ไม่ค่อยมีงาน เพราะการโทรหางานเงินกู้สามัญ การที่จะโทรติดและรับสายยากสุดเลย โทรหา 5 เบอร์ ติด 2 เบอร์ ไม่รับสาย อีก 3 เบอร์โทรไม่ติด  และจากการที่ไปนั่งอยู่ ณ ที่ทำการสหกรณ์ คือ เห็นชัดเจนว่า จะ 9 โมง บางท่านยังไม่พร้อมทำงาน มีสายเข้าตั้งใจจะยังไม่รับสาย งานบริการควรกระตือรือร้นกว่านี้ค่ะ ถ้าเปรียบเทียบกับเจ้าหน้าที่สหกรณ์ที่อยู่แต่ละจังหวัด ต่างจังหวัด การบริการของเขาจะดีกว่า สอ.อปท. มากๆ อธิบายจนเข้าใจ ขายของเก่ง เหมือนเจ้าหน้าที่สินเชื่อธนาคารเลย ไม่ใช่รอให้แต่สมาชิกถาม คุณมีความรู้ใดเรื่องการกู้ คุณอธิบายมาให้หมดเลยค่ะ บางครั้งถาม ก็ไม่ได้คำตอบที่ชัดเจน ฝากท่านประธาน และรองผู้จัดการสหกรณ์ด้วยนะคะ พัฒนาศักยภาพเจ้าหน้าที่สหกรณ์ของท่านด้วย อย่ามองว่าเราเป็นข้าราชการท้องถิ่น เพราะเราคือลูกค้าคุณ 

 
 

   
 
 
ความคิดเห็นที่ 1  
โดย:งานประชาสัมพันธ์ (สอ.อปท.)  Date: 2025-12-22 18:32:45
 
 
 

เรียนคุณวเรณยา สุขวรรณ

สหกรณ์ออมทรัพย์องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น จำกัด ขอขอบคุณสมาชิกที่กรุณาแจ้งข้อคิดเห็นและข้อเสนอแนะเกี่ยวกับการให้บริการของสหกรณ์ ซึ่งสหกรณ์ขอน้อมรับทุกข้อสะท้อนด้วยความตระหนักและจริงใจ ความคิดเห็นของสมาชิกถือเป็นส่วนสำคัญในการพัฒนาคุณภาพการให้บริการ ทั้งนี้ สหกรณ์ขออภัยในความไม่สะดวกที่เกิดขึ้น และขอยืนยันความมุ่งมั่นในการนำข้อเสนอแนะไปปรับปรุงและพัฒนาการบริการ เพื่อประโยชน์สูงสุดของสมาชิกทุกท่านค่ะ

---------------------------------------------------------

Website : www.dlasavingcoop.com

Facebook : สหกรณ์ออมทรัพย์องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น จำกัด

Line official : @dlasavingcoop

 
 
   
 
    ร่วมแสดงความคิดเห็น
 
ทะเบียน:
รหัสผ่าน:
 
 
 

soatsolution โปรแกรมสหกรณ์ สหกรณ์ออมทรัพย์ สหกรณ์ฯ